Pages

Thursday, August 20, 2020

"สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง" กลับลำทัน ยอมใช้เงื่อนไขเดิมที่ประกาศไว้ - ไทยรัฐ

sandratersandra.blogspot.com

Nothing changes if Nothing changes. ไม่มีอะไรเปลี่ยน ถ้าไม่เปลี่ยนอะไร การเมืองไทย กำลังร้อนระอุในประเด็นรัฐธรรมนูญฉบับต้นทุน 250 เสียงจาก วุฒิสมาชิก ที่ถูกมองว่าเป็นการ สืบทอดอำนาจ ทำให้มีการชุมนุมเรียกร้องให้แก้ไข

บ้านทองหยอด ประกาศศักดาในวงการลูกขนไก่ไทย ด้วยการคว้าแชมป์เดี่ยวทั้งชายและหญิงจาก กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และ พิทยาภรณ์ ไชยวรรณ ขอแสดงความยินดีกับ กมลา ทองกร ผู้อยู่เบื้องหลัง ซึ่ง “แม่ปุก” คนนี้เคยเจียระไน “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ให้กลายเป็นแชมป์หญิงเดี่ยวโลกมาแล้ว

ทยอยเดินทางกลับมากักตัวล่วงหน้ากันแล้วสำหรับนักเตะต่างชาติ ล่าสุด อี ยอง แร นักเตะเกาหลีใต้ของ เชียงราย ยูไนเต็ด และวิลเลียม เอนริเก จอมเทคนิคชาวแซมบ้าของ ประจวบ เอฟซี ผ่านเรียบร้อย รายหลังนี่เอาตัวรอดกลับมาจาก บราซิล ได้ก็บุญโข

ประกาศิตจาก ขจร เจียรวนนท์ ถ้าปีนี้ “บียู”ไม่มีถ้วยก็เป็นอันว่า มาโน่ ต้อง ไปแน่ เป็นที่น่าสังเกตว่าทีมที่มีสภาพคล่องทางการเงินอย่าง “บียู” ไม่ ช็อปปิ้ง ใครเข้าทีมเลยแม้แต่คนเดียว เพราะ “บิ๊กจอห์น” มั่นใจในความพร้อมทุกขุมกำลัง

ทีมช้างศึก สุพรรณบุรี เอฟซี ก็เป็นอีกทีมที่มีความเคลื่อนไหวไม่หวือหวา และท่านรัฐมนตรีท็อป วราวุธ ศิลปอาชา ก็ไม่มีนโยบายช็อปปิ้ง ตอนนี้เฮดโค้ช อเดบาโย กาเดโบ เลยเน้นซ้อมพละกำลัง เตรียมวิ่งสู้ฟัดอย่างเดียว

แท็กทีม 3 ขาใหญ่ในไทยลีก นำโดย นวลพรรณ ล่ำซำ, ขจร เจียรวนนท์ และ วิลักษณ์ โหลทอง ออกมาแถลงแสดงความกังขาใน จุดยืนของสมาคมฟุตบอลฯเกี่ยวกับการใช้ วีเออาร์ จนสโมสรจับต้นชนปลายไม่ถูก ฟังแต่ละท่าน ระบายออกมาแล้ว เข้าใจได้ถึงหัวอกของคนทำทีม

ดีที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ยังกลับลำทัน ยอมใช้เงื่อนไขตามที่ประกาศไว้เดิม งานนี้เป็นอีกหนึ่งบทเรียน ในเรื่องคิดเร็วพูดเร็วตามคาแรกเตอร์ของ “บิ๊กอ๊อด” ซึ่งทำให้ขาดการปรึกษาหารือกับสโมสรสมาชิก

วันเวลาผ่านไปเร็ว อดีตประธานโอลิมปิกไทยและนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นฯนำ สมรักษ์ คำสิงห์ คว้าเหรียญทองเหรียญแรกให้ประเทศไทย พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร ครบรอบวันคล้ายวันเกิด 82 ปี วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ขอให้ “บิ๊กเหวียง” สุขภาพแข็งแรงตลอดไป

“วีเออาร์”
Klookwongnai@gmail.com

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เงื่อนไข" - Google News
August 21, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/2Ej5lR1

"สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง" กลับลำทัน ยอมใช้เงื่อนไขเดิมที่ประกาศไว้ - ไทยรัฐ
"เงื่อนไข" - Google News
https://ift.tt/2XGwUcI
Home To Blog

No comments:

Post a Comment