Pages

Saturday, September 5, 2020

ม็อบนักเรียนตั้งพวงหรีด 48 พวง เสนอเงื่อนไขให้ "ณัฏฐพล" ลาออก - Sanook

sandratersandra.blogspot.com

ม็อบนักเรียน จัดซุ้ม ข้าง ศธ. ตั้งพวงหรีด 48 พวง พร้อมธงสัญลักษณ์ 48 องค์กร ด้านตำรวจเตรียมรักษาความปลอดภัย-ความเรียบร้อย ขณะอนุญาตชุมนุมไม่เกิน 2 ทุ่ม

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา จากกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า “นักเรียนเลว” ที่หน้ากระทรวงศึกษาธิการ ที่จะเริ่มกิจกรรมในเวลา 15.00 น. และมีการนัดหมายนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ขึ้นเวที เพื่อร่วมดีเบตปัญหาด้านการศึกษา ล่าสุด นักเรียนแต่งกายชุดนักเรียน แต่ใช้เทปกาวปิดชื่อ นามสกุล และอักษรย่อโรงเรียน พร้อมจัดซุ้มข้างกระทรวงศึกษาธิการ มีการติดป้ายภาพวาดชูสามนิ้ว พร้อมติดตั้งพวงหรีด 48 พวง รวมถึงธงสัญลักษณ์ 48 องค์กร โดยรอบพื้นที่การชุมนุม ขณะเดียวกัน มีรถสุขา รองรับผู้ชุมนุม 3 คัน

ด้าน พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) กล่าวถึงในส่วนการดูแลความปลอดภัย ว่า ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) ได้เตรียมการรักษาความปลอดภัย โดยจัดกำลังตำรวจ สน.ดุสิต และกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 (บก.น.1) ประมาณ 50 นาย ไปดูแลความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม ตรงจุดที่มีการประสานขอใช้เป็นสถานที่การชุมนุมแล้ว ซึ่งทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้ขออนุญาตจัดกิจกรรมไว้ ไม่เกินเวลา 20.00 น.

ในส่วนการข่าวจนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานเรื่องที่น่าเป็นกังวล และการชุมนุมของกลุ่มดังกล่าวที่ผ่านมา ก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตรวจสอบแล้วยังไม่พบว่ามีผู้ใดเข้าข่ายต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย จึงเชื่อว่าการชุมนุมในวันนี้ก็จะผ่านไปด้วยดีเช่นกัน ทั้งนี้ยืนยันว่า ตำรวจเพียงทำหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยไม่ให้เกิดอันตรายกับกลุ่มผู้ชุมนุม หรือมีมือที่สามเข้าไปสร้างสถานการณ์ปั่นป่วนความวุ่นวาย

Let's block ads! (Why?)



"เงื่อนไข" - Google News
September 05, 2020 at 04:07PM
https://ift.tt/3i4DHWJ

ม็อบนักเรียนตั้งพวงหรีด 48 พวง เสนอเงื่อนไขให้ "ณัฏฐพล" ลาออก - Sanook
"เงื่อนไข" - Google News
https://ift.tt/2XGwUcI
Home To Blog

No comments:

Post a Comment