Pages

Friday, July 31, 2020

มีเงื่อนไข! 3 ผู้ต้องหากระหน่ำยิงโหดกลางเมืองลุงอยากมอบตัวหลังศาลอนุมัติหมายจับ แต่ต้องได้ประกันตัว - ผู้จัดการออนไลน์

sandratersandra.blogspot.com


พัทลุง - ตำรวจพัทลุงออกหมายจับแล้ว 3 ผู้ก่อเหตุกระหน่ำยิงหน้า ธ.ก.ส.ท่ามิหรำ 3 ศพ ล้วนมีประวัติพัวพันหลายคดีในพื้นที่ เป็นคนของกลุ่มผู้มีอิทธิพล ในขณะที่ตำรวจปิดล้อมตรวจค้น 4 จุด ใน 2 ตำบลแต่คว้าน้ำเหลว ล่าสุด ผู้ก่อเหตุติดต่อขอมอบตัว
วันนี้ (31 ก.ค.) พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง เปิดเผยว่า เมื่อเย็นวานนี้ ได้ขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหา 3 ราย จากเหตุร่วมกันใช้อาวุธปืนยิงถล่มกลางเมืองพัทลุง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย หน้า ธ.ก.ส.สาขาท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง แล้ว ประกอบด้วย (1) นายวีรยุทธ หอยทรัพย์ (2) นายภูวเนศวร์ หนูมาก และ (3) นายศรชัย ทับครุฑ ทั้งหมดเป็นชาวพัทลุง และอยู่ในกลุ่มผู้มีอิทธิพล มีประวัติพัวพันหลายคดีในพื้นที่  


เบื้องต้น ตำรวจตั้งไว้ 4 ข้อหา คือ (1) ร่วมกันฆ่าผู้อื่น (2) ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต (3) ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืน และ (4) ร่วมกันซ่อนเร้น เคลื่อนย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการเกิดเหตุแห่งการตาย

ทั้งนี้ ในช่วงเช้าตรูที่ผ่านมา ตำรวจพัทลุงร่วมกับตำรวจภูธรภาค 9 เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายในพื้นที่ ต.ท่าแค และ ต.เขาเจียก
อ.เมืองพัทลุง จำนวน 4 จุด ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ต้องหาที่มีการออกหมายจับ แต่คว้าน้ำเหลว ไม่เจอตัวเป้าหมาย

ล่าสุด กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอมอบตัวต่อทางเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ยังอยู่ในระหว่างการเจรจา และข้อตกลงในเรื่องของการประกันตัว พร้อมรอนายตำรวจใหญ่จากส่วนกลางลงมารับมอบตัวด้วยตัวเอง


Let's block ads! (Why?)



"เงื่อนไข" - Google News
July 31, 2020 at 03:27PM
https://ift.tt/2BITc6K

มีเงื่อนไข! 3 ผู้ต้องหากระหน่ำยิงโหดกลางเมืองลุงอยากมอบตัวหลังศาลอนุมัติหมายจับ แต่ต้องได้ประกันตัว - ผู้จัดการออนไลน์
"เงื่อนไข" - Google News
https://ift.tt/2XGwUcI
Home To Blog

No comments:

Post a Comment